สำหรับใครที่อยาก ดูหนังฟรี สนุกๆซักเรื่องแต่ยังไม่มีแพลนจะดูหนังเรื่องไหน บทความนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นถ้าจะนึกจะดูหนังซักเรื่องนึง ในช่วงนี้นี้วงการหนังไทยกำลังเป็นกระแสที่นิยมกันมาก มีเหล่าผู้กำกับหนังหน้าใหม่สร้างภาพยนตร์ที่มีคุณภาพมากขึ้น สำหรับในวันนี้ผมจะยกตัวอย่างหนังไทยที่น่าสนใจเรื่องหนึ่งนั้นก็คือ The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ หนังผจญภัย ปน คอมเมดี้ สุดฮากับฝีมือผู้กำกับคนไทยที่สรรค์สร้างออกมาได้อย่างลงตัว ด้วยนักแสดงที่มากคุณภาพประกอบกับบทเนื้อเรื่องที่ชวนให้น่าติดตามแถมยังบินไปถ่ายทำกันถึงประเทศจีนอีกด้วย ทุกท่านสามารถดูหนังฟรี เรื่อง The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ ได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ของ Doonung24hd ดูหนังใหม่ 2024 หนังชนโรงฟรี ไม่มีโฆษณา ที่มาพร้อมกับทีมงานที่คอยดูแล 24 ชั่วโมง

เว็บดูหนังฟรี doonung24hd

ดูหนังฟรี ไม่ต้องสมัครสมาชิกรายเดือน ดูฟรี 24 ชั่วโมง

อย่างที่ว่าไปตั้งแต่ต้นทุกท่านสามารถ ดูหนังฟรี ไม่มีโฆษณาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังมีหนังดีๆจำนวนมากที่สามารถดูฟรีกันได้ตั้งแต่ หนังเกาหลี หนังจีน หนังไทย หนังฝรั่ง หนัง Netflix ก็มีรองรับด้วยการจัดการแบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน หากท่านใดที่สนใจอยากดูหนังซักเรื่อง Doonung24hd ตอบโจทย์ที่สุด สำหรับในวันนี้ผมจะหยิบยกหนังไทย เรื่อง The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ มารีวิวเพื่อเป็นการบอกรายละเอียดคร่าวๆ ในการตัดสินใจดูหนังเรื่องนี้ ความคิดเห็นทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมจากหนังเรื่องนี้แต่อย่างว่าครับการ ดูหนังฟรี ไม่มีโฆษณา มันไม่มีต้นทุนอะไรจะเสียก็แค่ค่าอินเตอร์เนตที่จ่ายอยู่ประจำอยู่แล้ว จะดูเรื่องไหนก็ไม่ขาดทุนแน่อน แต่ถ้าต้องสมัครสมัครชิกเสียค่ารายเดือนอย่างแพลตฟอร์มอื่นๆก็คงต้องมาคิดกันใหม่อีกทีกับหนังเรื่องนี้

รีวิวหนังไทย เรื่อง The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

รีวิวหนังไทย เรื่อง The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

  • ประเภท: ผจญภัย / ตลก / โรแมนติก
  • ผู้กำกับ: อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา
  • นำแสดงโดย: ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์มัจฉา โมซิมันน์สมชาย เข็มกลัดพงศธร จงวิลาส
  • ความยาว: 140 นาที

The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

เรื่องราวของเลขาสาวคนหนึ่ง ชื่อ จอย ที่กำลังประสบปัญหาการเงินที่ทำงานอยู่กับบริษัทแห่งหนึ่ง ที่มีโปรเจกจะต้องเดินทางไปประชุมกับเจ้านายที่ประเทศจีน ในการเดินทางครั้งนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อ จอย ได้พบกับ ริคกี้ หนุ่มนักผจญภัยที่ชื่นชอบการสะสมของโบราณเพื่อไปหลอกขายบรรดาเศรษฐี ซึ่งตอนนี้ ริคกี้ก็ประสบปัญหาการเงินเช่นเดียวกัน เพราะเขาติดหนี้แก๊งอันธพาลจีนที่คอยมาตามทวงหนี้เขาอยู่เรื่อยๆ

และเมื่อสองคนร้อนเงินมาเจอกันที่ร้านขายของเก่า ทั้งสองได้แย่งกันซื้อรูปปั้นโบราณชิ้นหนึ่งซึ่งทั้งสองไม่รู้เลยว่ารูปปั้นนี้มีแผนที่ขุมทรัพย์ซ่อนอยู่ แต่ริคกี้ได้ทราบความลับนี้แล้วจึงได้ทำข้อตกลงกันว่าจะออกค้นหาสมบัตินี้ด้วยกัน การผจญภัยของทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้น การเดินทางของทั้งสองจะเป็นอย่างไรทุกท่านสามารถไปติดตามการผจญถัยของทั้งสองนี้ได้ที่ ดูหนัง เรื่อง The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

ทั้งนี้ The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้ ถือว่าเป็นหนังผจญภัยของไทยที่โปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศจีนอย่างเห็นได้ชัด และแน่นอนว่าหนังเรื่องนี้สามารถทำให้คนที่ติดตามอยากจะไปเที่ยวในประเทศจีนตามรอยภาพยนตร์ในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เซี่ยงไฮ้ เฟิ่นหวง ซึ่งตัวหนังได้ถ่ายทอดบรรยากาศออกมาได้ค่อนข้างดี ในส่วนของเรื่องดารานักแสดงประกอบที่ใช้ก็ถือว่าเลือกคาแลคเตอร์ออกมาได้สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็น เต๋า สมชายเข็มเกลัด และ เผือก พงศธร จงวิลาส รับบทสองนักเลงหนุ่มที่มาเรียนภาษาที่ประเทศจีนและได้รับรู้ถึงเรื่องสมบัติในตำนานที่เฟิ่นหวง มาร่วมกันสร้างความฮาให้กับ หนังใหม่ เรื่องนี้ไม่น่าเบื่อจำเจอย่างแน่นอน

The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

โดยสรุปแล้วหนังผจญภัยเรื่องนี้ได้กลับมากระตุ้นหนังแนวเข้าป่าล่าขุมทรัพย์ของไทย แม้มันจะคงคอนเซ็ปต์ตามหนังฮอลลิวู้ดอย่าง Indiana Jones แต่ถ้าเทียบกับบรรยากาศฉากสวยๆ และนักแสดงนำ และ นักแสดงประกอบ ก็พอถูไถ่ ดูได้เพลินๆ สำหรับคอหนังที่ไม่ซีเซียสมาก หนังเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นหนังที่ดูแล้วสนุก ตื่นเต้น ไม่น้อยหน้าหนังเรื่องอื่นๆเลย อีกอย่างเพื่อเป็นการสนับสนุนวงการหนังไทยแล้ว 140 นาทีจากหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าคุ้มกับเวลาที่เสียไป แถมยังได้มุขตลก กับมีมกวนๆ ของหนังเรื่องนี้อีกด้วย

ตัวอย่าง ดูหนังฟรี เรื่อง The Adventures (2023) ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้

ขอบคุณวีดีโอตัวอย่างจาก youtube.com

  • ภาพรวม
    ⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰✰ (5/10)
  • การเล่าเรื่อง
    ⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰✰ (5/10)
  • การแสดง
    ⭐⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰ (6/10)
  • เทคนิคงานสร้าง
    ⭐⭐⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰ (6/10)
  • บทภาพยนตร์
    ⭐⭐⭐⭐✰✰✰✰✰✰ (4/10)

ติดตามข่าวดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังเต็มเรื่อง และบทความที่เกี่ยวข้องได้ที่ r2lmovie.com

 

หนังน่าสนใจ :