หนังเต็มเรื่อง

กลับมาพบกันอีกครั้งในบล็อก r2lmovie ที่จะพาทุกท่านที่มีใจรักในภาพยนตร์มาแนะนำ หนังเต็มเรื่อง ในปีนี้ที่เข้ามาใหม่ว่ามีหนังเรื่องไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ปีนี้เป็นปีทองของผู้กำกับทั้งหลายอาจจะเพราะมีนายทุนเจ้าใหญ่อนุมัติทุนสร้างหนังกันเยอะ ในช่วงที่ธุรกิจหนังกำลังเฟื่องฟูอีกครั้งหลังจากพิษของโควิท 19 ทำให้วงการหนังซบเซา ปี 2024 ได้มีการดำเนินการถ่ายทำหนังใหม่ ๆ หลายเรื่องทั้งหนังภาคต่อ ซีรี่ย์ออนไลน์เจ้าดังก็เดินหน้ากันเต็มที่ในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาสู่จอให้กับแฟน ๆ ได้ดูกัน วันนี้พวกเราจะพาทุกท่านไปดูพร้อมกันว่ามีหนังเรื่องไหนกำลังเป็นที่พูดถึงและน่าสนใจกันบ้าง และอย่าลืมในทุก ๆ วันหยุดแบบนี้ทุกท่านสามารถมาติดตามอ่านบทความและร่วมแสดงความคิดเห็นร่วมกันได้ 24 ชั่วโมง

หนังเต็มเรื่อง

หนังเต็มเรื่อง ที่น่าสนใจในปี 2024 ที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้

พูดถึงในปีนี้มี หนังเต็มเรื่อง เข้าใหม่อยู่ไม่น้อยแถมยังเป็นหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง น่าจะทำให้แฟนคลับพอใจไม่มากก็น้อยเพราะสิ้นสุดการรอคอยของหนังภาคต่อหลายเรื่องในปี 2024 นี้ เรามาดูกันสิว่าหนังที่ผมเอามาแนะนำมาหนังเรื่องไหนเป็นเรื่องเดียวกับที่ท่านเล็งเอาไว้บ้างหรือไม่ ก่อนอื่นที่จะมาดูหนังแนะนำในวันนี้ทุกท่านมีเว็บดูหนังออนไลน์ประจำกันแล้วหรือยัง ถ้ายังวันนี้ผมขอนำเสนอ เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง อันดับ 1 ที่มาแรงแถมยังไม่มีโฆษณามากวนใจทุกท่านอีกด้วย ถ้าหากอยากจะดูหนังออนไลน์ หนังHD หนังใหม่ ซีรี่ย์ออนไลน์ ให้นึกถึง doonung24hd ดูหนังฟรีตลอดชีพกันไปเลยจ้า แอดมินกระซิบมาคุณก็สามารถรีเควสขอหนังที่อยากดูกันมาเพียงแค่ทักไลน์แอดหน้าเว็บไซต์เพียงเท่านั้น

Deadpool & Wolverine (2024) เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน

Deadpool & Wolverine (2024) เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน

หนังชนโรง เรื่องนี้กำลังเป้นที่พูดถึงกันอย่างมากในสื่อโซเชียลในตอนนี้ การรวมตัวกันสร้างตำนานบทใหม่ของฮีโร่สุดฮาอย่างเดดพูล และ วูล์ฟเวอรีน เพื่อมาปกป้องโลกในอนาคต จากฮีโร่ที่แตกต่างสุดขั่วทั้งนิสัยและหน้าที่แต่ในภาคนี้เค้าทั้งสองต้องร่วมมือกัน ทำความรู้จักกันเพื่อสานสัมพันธ์และบอกเล่าเรื่องราวในอนาคตที่จะมีศัตรูคนเดียวกันและเค้าย้อนเวลากลับมาเพื่อร่วมมือกันปราบศัตรูคนนี้ บทสุดท้ายของทั้งสองคนจะร่วมทางกันได้หรือไม่ จะปกป้องโลกที่เค้ารักสำเร็จไหมต้องไปติดตามดูกันในหนังเรื่องนี้ จากใจคนที่ดูมาแล้วให้ 10/10 กันไปเลย รับประกันเรื่องความมันส์และยังมุ่งเน้นความฮาเช่นเคย

ตัวอย่าง Deadpool & Wolverine (2024) เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน

 

IF (2024) เพื่อนในจินตนาการ

IF (2024) เพื่อนในจินตนาการ

เพื่อนในจิตนาการของทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างในตอนเด็ก หลายคนจะมีเพื่อนที่เล่นด้วยกันตอนเด็กอยู่ไม่กี่คนและแทลทุกคนจะฝังใจจดจำเพื่อนคนนั้นได้ตลอดชีวิต หนังเรื่องนี้ก็เช่นกันที่บอกกล่าวถึงตัวละครตัวหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาจากจิตนาการของเด็ก ที่คออยู่เป็นเพื่อน คอยเล่นด้วยกันและวันเวลาผ่านไปเมื่อโตขึ้นเรามักจะลืมเพื่อนคนนั้นไว้เบื้องหลังและออกไปพบเจอปัญหามากมาย ก็จะมีแต่เพื่อนในจิตนาการที่คอยมองเราละคอยดูความสำเร็จอยู่ไม่ไกล หนังเรื่องนี้เหมาะกับคนวัยทำงานไม่ใช่แค่เด็ก ๆ เพียงอย่างเพราะการดูหนังเรื่องนี้ทำให้เรานึกย้อนไปในสมัยก่อนได้ข้อคิดอะไรดี ๆ จากหนังเยอะมาก แนะนำให้ไปติดตามดูดันได้เลยสำหรับ IF

ตัวอย่าง IF (2024) เพื่อนในจินตนาการ

หนังทั้งสองเรื่องที่ได้กล่าวไปเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเพียงเท่านั้น หลายท่านอาจะมองไม่ตรงกันก็ได้เพราะรสนิยมของการ ดูหนังออนไลน์ ของทุกคนนั้นต่างกันบางคนก็ชอบหนังแอคชั่น บ้างก็ชอบหนังผี ความชอบของใครความชอบของมัน แต่จากบทความข้างต้นผมได้รวบรวมมาจากเสียงส่วนใหญ่บนสื่อออนไลน์เกี่ยวกับหนังน่าสนใจในปี 2024 เป็นหลักและนำเอารายละเอียดเพื่อมาบอกเล่าเพื่อเป็นการตัดสินใจให้กับคอหนังได้เลือกดู และอัพเดทข่าวสารของหนังที่เข้าใหม่ หากอยากติดตามข่าวสารของภาพยนตร์ใหม่ รีวิวหนัง สปอยหนัง ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่บล็อกนี่ได้เลย

หนังน่าสนใจ :