หนังออนไลน์ doonung24hd

ในช่วงที่ หนังออนไลน์ เกี่ยวกับหนังผีกำลังมาแรงในปีนี้ ทางวงการหนังไทยก็เร่งผลิตหนังผี สยองขวัญออกมาให้กับแฟนๆได้ติดตามกันเป็นจำนวนมาก นับได้ว่าเป็นปีทองของหนังไทยที่ผู้กำกับได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆมีคุณภาพออกมาให้กับพวกเราเหล่าคอหนังผี ซึ่งเท่าที่ผ่านมาก็ได้กวาดรายได้ไปอย่างมหาศาลไม่ว่าจะเป็นหนังผีแนวน่ารักมุ้งมิ้งอย่าง อนงค์ และหนังผีที่เล่าตำนานสยองขวัญของมหาวิทยาลัยต่างๆ อย่าง เทอม 3 แต่หนังออนไลน์สุดหลอนที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ นั้นก็คือ แดนสาป The Cursed Land ที่จะมาทวงบัลลังความหลอนกับพระเอกหนังผีขวัญใจคนไทยอย่าง อนันดา ขาประจำที่เคยฝากผลงานไว้กับ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ นั้นเอง

ก่อนอื่นต้องเตือนก่อนเลยว่าสำหรับภาพยนตร์แนวนี้เป็นเพียงความเชื่อและ เรื่องเล่ามีการใส่สีเติมแต่งอยู่บ้างพอสมควร แฟนหนังผีคงรู้กันดีถ้าติดตามกันอยู่บ่อยๆ ความเชื่อก็คือความเชื่อมันต้องใช้วิจารณญาณส่วนตัว และไม่แนะนำให้ทำตาม เพราะ หนังเรื่องนี้อาจจะทำคุณหลอนไปเป็นเดือน หรือเปลี่ยนแนวคิดของทุกท่านไปเลยก็เป็นได้

รีวิว หนังออนไลน์ เรื่อง แดนสาป The Cursed Land

รีวิว หนังออนไลน์ เรื่อง แดนสาป The Cursed Land

ประเภท  ดรามา / สยองขวัญ
นำแสดงโดย   อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, บรอนต์ พาลาแร
กำกับโดย   ภาณุ อารี
ความยาว  131 นาที

แดนสาป The Cursed Land

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดังไปไกลยันต่างประเทศหลังจากที่เดินสายฉายโชว์ หนังออนไลน์ ในช่วงเทศกาลหนัง International Film ที่ Rotterdam ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และในอีกหลายประเทศทั่วโลก ผลงานการสร้างของผู้กำกับ ภาณุ อารี ทำให้หนังผีไทยได้เผยแพร่ไปทั่วโลกแถมยังได้การตอบรับจากแฟนหนังผีต่างประเทศการันตีว่าหนังผีเรื่องนี้หลอน สยองสุดๆ ซึ่งหลังจากที่ได้เดินทางฉายในหลายประเทศอยู่นานก็ได้เวลากลับมาฉายในบ้านเรา ซึ่งหนังเรื่องนี้จะกลับมาเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยเลยก็ว่าได้ที่มีผลงานคุณภาพมาอวดชาวโลกกับหนังเรื่อง แดนสาป The Cursed Land

แดนสาป The Cursed Land

แดนสาป The Cursed Land เรื่องราวลี้ลับจากบ้านเก่าในเขตหนองจอกที่มี 2 พ่อลูกชาวพุทธ ที่ลงหลักปักฐานเพื่อเริ่มต้นชีวิตหลังจากที่ทั้งคู่ได้สูญเสียแม่ไปในปีก่อนในหมู่บ้านชาวมุสลิม การปรับตัวกับสภาพแวดล้อมของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรในเมื่อต่างคนต่างศาสนาและยิ่งไปกว่านั้น มีเรื่องราวอาถรรพ์และสิ่งลี้ลับที่คอยมาต้อนรับพ่อลูกคู่นี้อย่างไม่จบไม่สิ้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพิสูจน์สิ่งลี้ลับ พิธีกรรมทางศาสนา และความศรัทราจากต่างศาสนา กับตาตัวเองให้ได้ซักครั้ง จำไว้ อย่าท่องบทสวดผิด อย่าบูชาเจ้าที่ผิด ไม่งั้นมันจะเกิดขึ้นกับคุณ

แดนสาป The Cursed Land

จากการรีวิวหนังหนังออนไลน์เรื่อง แดนสาป ไปในข้างต้นเพื่อนๆ มีความคิดเห็นยังไงกันบ้างสำหรับหนังเรื่องนี้ ส่วนตัวผมแล้วคิดว่าน่าจะขนลุกขนพองกันอยู่ไม่น้อยแค่ของไทยว่าน่ากลัวแล้ว นี่ยังมีของมุสลิมและศาสนาอื่นๆมาร่วมด้วยทำให้หนังเรื่องนี้คูณสองความหลอนไปอีกเท่าตัว สำหรับใครที่จิตอ่อนไม่แนะนำให้ดูมันอาจจะเป็นฝันร้ายของคุณไปอีกนาน และหากใครที่จิตแข็งชื่นชอบหนังแนวพิธีกรรมไสยศาสตร์ และพิธีกรรมต่างๆ น่าจะถูกใจกันเป็นพิเศษอย่างแน่นอน เตรียมตัวขนหัวลุกกันได้ในวันที่ 11 กค. นี้

ดูหนังใหม่ หนังชนโรง ฟรี ไม่มีโฆษณาได้ที่ Doonung24hd

Doonung24hd เว็บดูหนังออนไลน์ที่สามารถดูหนังฟรี ไม่มีโฆษณาได้ 24 ชั่วโมง มาพร้อมกับตัวเล่นหนังที่มีคุณภาพรองรับทั้งภาพ HD 4K ท่านสามารถดูได้บนมือถือสมาร์ทโฟน และสมาร์ททีวี แบบไร้ปัญหาด้วยตัวเล่นที่ลื่นไหล ไม่กระตุก จะทำให้ไม่เสียอรรถรสในการ ดูหนังใหม่ ของทุกท่าน มีทีมงานคอยดูแลและอัพเดทหนังใหม่ในทุกวันหมดปัญหาในการเสียเงินซื้อตั๋วหนังแพงๆ เพราะดูหนังออนไลน์กับเราไม่ต้องเสียตังซักบาท ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัย 100%

ตัวอย่าง แดนสาป The Cursed Land

 

ติดตามข่าวสารหนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังชนโรงอื่นๆ ได้ที่ www.r2lmovie.com

หนังน่าสนใจ :